[ข่าว] กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับมทร.ธัญบุรี จัดกิจกรรมส่งเสริมการรับรู้ “ตลาดต้องชม – ตลาดศาลเจ้าโรงทอง” จ.อ่างทอง

[ข่าว] เทปบันทึกรายการ ตระเวนข่าว 3 ณ ตลาดร่มหุบ
กันยายน 19, 2017
ภาพเปิดกิจกรรมส่งเสริมการรับรู้ “ตลาดต้องชม – ตลาดถนนคนเดินปากแพรก” เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2560
กันยายน 26, 2017

[ข่าว] กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับมทร.ธัญบุรี จัดกิจกรรมส่งเสริมการรับรู้ “ตลาดต้องชม – ตลาดศาลเจ้าโรงทอง” จ.อ่างทอง

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ.2560

นายวิชัย ลิมป์วัฒนะชัย นายกเทศมนตรีตำบลวิเศษไชยชาญ เป็นประธานเปิดกิจกรรมส่งเสริมการรับรู้ “ตลาดต้องชม – ตลาดศาลเจ้าโรงทอง” จ.อ่างทอง โดย กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ณ ตลาดศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

          ตามที่ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้มอบหมายให้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เป็นที่ปรึกษาในการปรับปรุงและพัฒนาตลาดชุมชน ตามโครงการพัฒนาตลาดชุมชน เพื่อธุรกิจท้องถิ่นนั้น โดยได้กำหนดแนวทางในการปรับปรุงและพัฒนาตลาดชุมชนคือ ศึกษา วิเคราะห์ แนวทางการบริหาร และส่งเสริมพัฒนาศักยภาพในการประกอบธุรกิจในชุมชนของตลาด , ส่งเสริมและพัฒนาให้เกษตร กลุ่มเกษตรกร กลุ่มวิสาหกิจชุมชน กลุ่มผู้ประกอบการของตลาด ให้มีศักยภาพในการพัฒนาการบริหารจัดการ การพัฒนาคุณภาพสินค้าและบรรจุภัณฑ์ และเพื่อสร้างโอกาสและขยายช่องทางการจำหน่ายให้กับสินค้าและบริการชุมชน สนับสนุนการปรับปรุงรูปแบบการดำเนินธุรกิจของตลาดให้เกิดการพัฒนาสู่การค้าที่ยั่งยืน
          จึงได้กำหนดจัดเป็นส่งเสริมการรับรู้ “ตลาดต้องชม – ตลาดศาลเจ้าโรงทอง” จ.อ่างทอง เพื่อให้ตลาดศาลเจ้าโรงทอง มีความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจของชุมชน โดยให้ความสำคัญกับวิถีชีวิตของชุมชน โดยจะมีการปรับปรุงภูมิทัศน์ตลาด สนับสนุน จัดหา สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อการซื้อขาย ตลอดจนการประชาสัมพันธ์ตลาดให้เป็นที่รู้จักเพื่อให้การส่งเสริมและพัฒนาตลาดศาลเจ้าโรงทอง เป็นไปตามเป้าหมายในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจอย่างแท้จริง

Comments are closed.